6 พฤศจิกายน 2558

ชาสมุนไพรควบคุมเบาหวาน

สมุนไพรควบคุมเบาหวาน MY LIFE


Mylife ชาสมุนไพร กล่องเขียว กล่องเล็ก สูตรความคุมเบาหวาน


Mylife กล่องเขียว(เล็ก) สูตรควบคุมเบาหวาน 
รวมคุณค่าของสมุนไพร 4 ชนิด ออแกนิค 100% 

1. สรรพคุณจากเจี่ยวกู่หลาน เจี่ยวกู่หลานเปรียบเสมือนสมุนไพร อายุวัฒนะ" และยิ่งไปกว่านั้นด้วยความที่ไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในกระบวนการปลูกที่ใช้สารเคมี จึงทำให้เป็นพืชออแกนิคตามธรรมชาติแบบ 100% สรรพคุณช่วยลดความดัน ชลอความแก่ ช่วยปรับระดับคอเลสเตอรอล ความจำฟื้นคืนปกติ ช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น และทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารมากยิ่งขึ้น ช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ฯลฯ

2.ใบหม่อน ใช้ใบทำชามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ใบหม่อนมีสารดีอ็อกซิโนจิริมายซิ น (Deoxynojirimycin) ซึ่งสารนี้มีผลในการลดระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึง GABA ที่มีคุณสมบัติในการลดความดันโลหิต. ใบหม่อนมี แร่สารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายโดยรวมสูงกว่าใบชาอื่นๆ เช่น แคลเซียม โปแตสเซียม โซเดียม แมกนีเซียม เหล็ก สังกะสี วิตามินเอ วิตามินบี ป้องกันการดูดซึมของน้ำตาลในลำไส้เล็ก ทำให้กระแสเลือดหมุนเวียนดี และ หลอดเลือดแข็งแรง ยับยั้งการเกิดสารก่อมะเร็งเม็ดเลือด มะเร็งเต้านม และมะเร็งลำไส้ใหญ่

3.เห็ดหลินจือช่วยรักษาความดันสูงและต่ำ ช่วยบำรุงและรักษาสายตา ชะลอความแก่ก่อนวัย ช่วยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรงขึ้น ให้พลังชีวิตมากขึ้น ทั้งยังรักษาอาการเป็นลมบ่อย น้ำตาลในเส้นเลือดสูงเส้นเลือดอุดตัน โรคกระเพาะลำไส้เป็นแผล ประโยชน์ของเห็ดหลินจือช่วยรักษาโรคเกาต์ ช่วยส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น

4.ใบหญ้าหวานช่วยเพิ่มกำลัง ช่วยให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น ช่วยในการรักษาผู้ป่วยโรคเบาหวาน ช่วยให้ความหวานแทนน้ำตาล และยังสามารถควบคุมน้ำตาลในเลือดด้วย

เลขที่ อย. 74-2-00258-2-0008

ขนาดบรรจุภัณฑ์


1 กล่อง(เล็ก) มี 10 ห่อ / ห่อละ 4 กรัม

ส่วนผสม

1.เจียวกู่หลาน 68%
2.ใบหม่อน 20%
3.เห็ดหลินจือ 10%
4.ใบหญ้าหวาน 2%

น้ำหนักสุทธิ 40 กรัม